XÂY DỰNG LINK PYRAMID

Thứ Sáu, 2 tháng 8, 2013

XÂY DỰNG LINK PYRAMID



Pyramid có nghĩa là kim tự tháp. Link pyramid có nghĩa là chiến thuật xây dựng link hình kim tự tháp
Trong mô hình các bạn chắc cũng đã hình dung được cách xây dựng link theo mô hình này rồi đúng không. Mình sẽ giới thiệu sâu hơn một chút để các bạn có thể hiểu và xây dựng một chiến thuật link độc đáo và hiệu quả cho mình.
Trong khi làm seo chắc hẳn các bạn cũng biết sức mạnh của web 2.0 và làm thế nào để tận dụng được sức mạnh của web 2.0 thì đây cũng có thể là một câu trả lời cho các bạn. Link Pyramid thông thường chia làm 3 -4 tầng.
Ở đây mình xin giới thiệu link pyramid với 3 tầng.
Tầng 3 là tầng cơ sở, thông thường ở tầng này chúng ta có thể sử dụng các profile , articles , Rss, …
Tầng 2 các bạn có thể dùng các web 2.0 có PR 3,4,5 .
Tầng 1 nên sử dụng các web 2.0 có PR cao và có tính ổn định.
Lời kết : Những mô hình ở trên mình đưa ra chỉ mang tính tham khảo các bạn có thể tham khảo rất nhiều các bài viết rồi mô hình về link wheel và link pyramid khác để có thể tạo cho mình một mô mình, chiến thuật xây dựng link riêng cho mình. Và thử nghiệm nó. Trong SEO các bạn phải trải qua thực nghiệm.
Chúc các bạn thành công.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét